ณเดชน์ คูกิมิยะ

"ณเดชน์ คูกิมิยะ" หล่อทะลุ ภูหินร่องกล้า ยกกองมาเยือน หล่อมากในลุคหนุ่มชาวเขา

ณเดช คูกิมิยะ ดาราจิตอาสาแห่งภูหินร่องกล้า ยกกองมาเซอร์ไพร์สนักท่องเที่ยว ถ่ายภาพโปรโมทโครงการพัฒนาป่าไม้ตามแนวพระราชดำริภูหินร่องกล้า คนแห่ขอเซลฟี่

(30 ธ.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น.ที่โครงการพัฒนาป่าไม้ตามแนวพระราชดำริภูหินร่องกล้า ต.เนินเพิ่ม อ.นครไทย จ.พิษณุโลก พระเอกหนุ่มชื่อดัง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เดินทางมาเซอร์ไพร์สนักท่องเที่ยวด้วยการยกกองมาถ่ายภาพความประทับใจ และโปรโมทโครงการพระราชดำริฯ ภูหินร่องกล้าเป็นการส่วนตัว
ท่ามกลางแฟนคลับและนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวชมความสวยงามของดอกซากุระเมืองไทย และทุ่งดอกกระดาษ ที่ไม่คาดคิดว่าจะได้เจอหนุ่มณเดชน์ในวันนี้ แห่ขอถ่ายภาพกับหนุ่มณเดชน์เป็นที่ระลึก




นายศุภกุล จันทร์ลา หัวหน้าโครงการพัฒนาป่าไม้ตามแนวพระราชดำริภูหินร่องกล้า บอกว่า ทุกคนทราบกันดีว่าหนุ่มณเดชน์ มีใจรักที่อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้าแห่งนี้เป็นอย่างมาก เพราะมักจะใช้เวลาว่างจากงาน เดินทางมากับเพื่อนและครอบครัวเป็นการส่วนตัวบ่อยครั้ง
ทั้งมาร่วมพัฒนาโรงเรียนบ้านห้วยน้ำไซ (สาขาร่องกล้าวิทยา) และที่ตลาดนัดเด็กดอย ที่เดินทางมาบ่อยโดยเฉพาะช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว ทั้งมาปรับภูมิทัศน์ และร่วมโปรโมทตลาดนัดเด็กด้วยด้วยตนเอง โดยเฉพาะที่โครงการพัฒนาป่าไม้ตามแนวพระราชดำริภูหินร่องกล้าแห่งนี้ หนุ่มณเดชน์มักจะแวะเวียนมาสัมผัสธรรมชาติและอากาศที่เย็นสบาย เกือบทุกครั้งที่เดินทางมาที่ จ.พิษณุโลก
นายศุภกุล กล่าวว่า วันนี้ทางโครงการฯ ก็ได้ให้การต้อนรับหนุ่มณเดชน์อีกครั้ง โดยยกกองมาถ่ายภาพความสวยงามที่โครงการฯ ตามจุดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทุ่งดอกกระดาษหลากสีสันสวยงาม ทุ่งกาแฟอาราบิก้า จุดชมวิวหน้าผาต่างๆ และในวันนี้ยังได้นั่งโล้ชิงช้า ที่บริเวณหน้าผา ท่ามกลางแฟนคลับอีกด้วย
และอีก จุดไฮไลท์ที่หนุ่ม ณเดชน์ บอกพลาดไม่ได้ ก็คือชมดอกนางพญาเสือโคร่ง หรือดอกซากุระเมืองไทย ตามจุดชมวิวต่างๆ ของโครงการ โดยเฉพาะที่บริเวณหน้าผาบอกรัก ที่ดอกนางพญาเสือโคร่ง หรือดอกซากุระเมืองไทย ออกดอกเบ่งบานสะพรั่ง เป็นสีชมพูสวยงาม ก่อนจะร่วงโรยในช่วงปลายเดือนมกราคม 2563 ต่อไป
หัวหน้าโครงการพัฒนาป่าไม้ตามแนวพระราชดำริภูหินร่องกล้า ยังได้กล่าวขอบคุณหนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ ที่มาช่วยโปรโมทการท่องเที่ยว ของโครงการพัฒนาป่าไม้ตามแนวพระราชดำริภูหินร่องกล้าแห่งนี้ ให้นักท่องเที่ยวได้รู้จักและอยากมาตามรอยหนุ่มณเดชน์ ทำให้การท่องเที่ยวในปีนี้คึกคักเป็นอย่างมาก





ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม