ลิซ่า BLACKPINK

ลิซ่า BLACKPINK ถ่ายรูปคู่ “น้องมะลิ” ครั้งแรก พร้อมเผยความในใจสุดน่ารัก


ลิซ่า BLACKPINK  ขึ้นชื่อว่าเป็นแฟนคลับตัวยงของสาวน้อยขวัญใจคนทั้งประเทศอย่าง น้องมะลิ -พาขวัญ สหวงษ์ ที่ทั้งชื่นชอบและชื่นชมแถมยังหัดร้องหัดเต้นตามที่ลิซ่าตลอดเวลา แม้ทั้งคู่ก็ยังไม่ได้มีโอกาสเจอกันสักที แต่ล่าสุด ลิซ่า ได้โพสต์ไอจีสตอรี่เป็นภาพขณะกอดน้องมะลิ พร้อมกับข้อความว่า “ดีใจที่ได้เจอมะลินะคะ เป็นกำลังใจให้เสมอคะ สู้ๆ ขอบคุณคุณแม่ @vanda29 และครอบครัวที่เอ็นดูหนูนะคะ”



โดยทางแม่โบว์ แวนดา แม่ของน้องมะลิก็ได้โพสต์ภาพเดียวกันลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นว่า “แม่โบว์กับน้องมะลิขอขอบคุณคุณแม่น้องลิซ่า น้องลิซ่า และครอบครัวมากๆ นะคะที่ให้ความเอ็นดูน้อง และมอบโอกาสที่พิเศษกับหนึ่งวันที่พิเศษที่มอบให้น้องมะลินะคะ และขอบคุณน้องลิซ่าและครอบครัวมากๆ จริงๆ นะคะที่ทำให้มะลิกลับมามีความรู้สึกอีกครั้งว่า ความหวังที่จะได้เจอคนที่รัก มันมีอยู่จริง ขอบคุณจากหัวใจจริงๆ ค่ะ มะลิกับแม่โบว์จะคอยติดตามและเป็นกำลังใจให้น้องลิซ่าตลอดไปนะคะ ขอบคุณภาพน่ารักๆ จากไอจีสตอรี่นะคะ @lalalalisa_m #แม่โบว์ขอบคุณแฟนคลับที่น่ารักของพี่ลิซ่าด้วยนะคะที่เป็นส่วนนึงที่ทำให้น้องมะลิกับพี่ลิซ่าได้เจอกัน ขอบคุณมากค่ะ”
ซึ่งก็มีแฟนๆ ของทั้งสองคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความดีใจกับน้องมะลิและแม่โบว์ เพราะในที่สุดน้องมะลิก็ได้เจอไอดอลในดวงใจของตัวเองสักทีนับเป็น ของขวัญ ปีใหม่ที่ดีสุดๆ ไปเลย
เรียบเรียงโดย บันเทิงไท

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม